-
-
-
Tổng tiền thanh toán:
-
1. Khách mua tại cửa hàng
- Khách kiểm tra kỹ sản phẩm trước khi thanh toán.
- Chilli đổi trả sản phẩm trong các trường hợp sản phẩm bị hỏng/lỗi do nhà sản xuất.
- Điều kiện đổi trả: Sản phẩm còn nguyên vẹn, đầy đủ tem, tag hóa đơn mua hàng.
2. Khách mua online
- Khách kiểm tra kỹ sản phẩm khi nhận hàng.
- Chilli hỗ trợ đổi/trả sản phẩm trong các trường hợp sau:
+ Sản phẩm bị lỗi/hỏng do nhà sản xuất
+ Sản phẩm khác với mô tả trên web
+ Quá trình vận chuyển sản phẩm không còn nguyên vẹn
- Điều kiện đổi trả:
+ Khách hàng gửi hình ảnh, sản phẩm bị lỗi/hỏng trong vòng 24 giờ kể từ khi nhận hàng
+ Sản phẩm còn nguyên vẹn, đầy đủ tem, tag hóa đơn mua hàng.
Chilli trân trọng cảm ơn!